Bạn đang ở: Trang chủ » LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

 


CTY HOÀNG KIM PHÚC - NHÀ SẢN XUẤT CHÌ X QUANG


CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP DÒNG SẢN PHẨM DÀNH CHO VIỆC THI CÔNG CHE CHẮN AN TOÀN BỨC XẠ - HẠT NHÂN.CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH VÀ CHỦ ĐẠO CỦA CÔNG TY:


CHÌ TẤM X QUANG:

   Không có gì tốt hơn khi chúng tôi cung cấp tài liệu về sản phẩm từ mong đợi của bạn. Là loại chì dẻo, dễ uốn cong nhất trong các loại kim loại, phôi chì có thể uốn cong, định hình hoặc cắt dễ dàng để phù hợp với các ứng dụng trong công việc của bạn. Với kinh nghiệm và kiến thức lâu năm của chúng tôi về nung nấu ở nhiệt độ cao, tăng cường sự dẻo dai, mật độ và chống ăn mòn kim loại từ môi trường bên ngoài cho phép Cty chúng tôi tiếp tục là một nhà sản xuất dẫn đầu thị trường và liên tục nhận được nhu cầu của các đối tác trên khắp cả nước cũng như trong ngành công nghiệp kim loại này. Hoàng Kim Phúc thiết kế hình dạng và kích thước của mỗi khuôn để giảm thiểu chất thải và tăng cường vật liệu từ phôi để tránh tăng chi phí sản xuất.

 

CỬA CHÌ - KHUNG BAO:

Không có gì là tốn kém hơn khi hoạt động bất ngờ bị gián đoạn công việc hằng ngày tại cơ sở của quý khách. Dịch vụ Cửa Chì Hoàng Kim Phúc đang được thực hiện để giảm thiểu khả năng xảy ra sự cố và kéo dài tuổi thọ của hệ thống ra vào của quý khách và bệnh nhân tham gia chữa bệnh. Một kế hoạch toàn diện bao gồm Kiểm tra đa điểm, Điều chỉnh khắc phục và Đánh giá an toàn đảm bảo chức năng hệ thống vận hành liên tục. Lịch trình của dịch vụ của chúng tôi là luôn luôn phối hợp trước với việc sử dụng phòng và sẵn sàng kiểm tra giảm thiểu các nguy cơ gây nhiễu xạ. Sau khi sử dụng dịch vụ, quý khách sẽ nhận được một báo cáo chi tiết việc duy trì thực hiện, các điều kiện chung, và bất kỳ đề xuất áp dụng để nâng cao đời sống của hệ thống cửa bảo vệ của quý khách tại nơi hoạt động.

 

KÍNH CHÌ:

Là một nhà cung cấp và nhập khẩu các loại kính chì. Hiện tại Hoàng Kim Phúc là một nhà cung cấp và thi công đáng tin cậy về khung cửa sổ và tấm kính chì. Độ che chắn An toàn bức xạ với hình ảnh rõ nét tối ưu đòi hỏi vật liệu và chất lượng cao, trong quá trình sản xuất phải tạo ra lớp quang học từ kính chì đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao của các ngành công nghiệp y tế, công nghiệp điện hạt nhân và khoa học hạt nhân. Luôn có các hình dạng, kích thước, độ dày và cung cấp hỗn hợp tốt nhất che chắn và rõ ràng.

 

 

VỮA BARITE VÀ NHIỀU LOẠI SẢN PHẨM KHÁC.


AN TOÀN - VỮNG CHẮC - HIỆN ĐẠI

GIẢI PHÁP CHO MỘT ĐẤT NƯỚC TRONG LÀNH HƠN

ỨNG DỤNG: vào thực tế các công trình b Phòng phát tia X - Phòng CT SCanner - Phòng PET/CT, SPECT/CT - Phòng máy Gia tốc tuyến tính - Phòng HDR (High Dose Radiation) - Phòng máy cắt Gamma và các Nhà máy điện hạt nhân.
SỬA CHỮA: Cũng cố thiệt hại càng sớm càng tốt, trước khi vật liệu hư hỏng hoặc xuống cấp. Và nhiều hơn thế nữa, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích liên tục càng ngày được mở rộng từ chương trình bảo trì dự phòng của Cty. Tiết kiệm thời gian và chi phí khi hư hỏng hay yêu cầu dịch vụ từ khách hàng. Dựa trên sự cấp tốc và nhu cầu sử dụng phòng máy vì vậy mà Cơ sở của quý khách vẫn đưa vào sử dụng liên tục mà không có trì hoãn. Đội ngũ kỹ sư chuyên gia và các nhà cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm và biết làm thế nào để tìm ra vấn đề và sửa chữa nó ngay.

 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH - SỬA CHỮA MÁY MÓC THIẾT BỊ:

Dịch vụ kỹ thuật tại Hoàng Kim Phúc có thể đảm bảo rằng tất cả các giải pháp được thiết kế để xử lý ứng dụng hoạt động một cách an toàn , bao gồm bất kỳ công việc nền tảng, khung thép đỡ. Cho dù quý khách có nhu cầu xây dựng công trình mới, trang bị thêm mới một thiết bị sử dụng, hoặc kỹ thuật đo đạc An toàn bức xạ để xác định các vấn đề về cấu trúc trong một cơ sở hiện có, đội ngũ kỹ sư thành thạo của Cty chúng tôi sẽ làm việc một ngày với quý khách để cung cấp một giải pháp hiệu quả và yên tâm sự hỗ trợ tư vấn miễn phí tìm giải pháp và khắc phục hơn 9 năm kinh nghiệm từ đội ngũ kỹ thuật 
ỨNG DỤNGX-QUANG, CT, PET/CT, SPECT/CT SCANNER, LINAC - GIA TỐC, GAMMA, HDS ROOM, ...


 

DỊCH VỤ LÀM TRỌN GÓI GIẤY PHÉP ATBX - HOẠT ĐỘNG PHÒNG PHÓNG XẠ CỦA

SỞ KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ TP.HỒ CHÍ MINH; TRUNG TÂM HẠT NHÂN TP.HCM.

 

CUNG CẤP MUA BÁN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ: